Miền Nam:0907.657.345

WINFOIL đáp ứng quy chuẩn quốc gia về phòng cháy chữa cháy QCVN

Tấm cách nhiệt phản xạ WINFOIL là một trong những sản phẩm cách nhiệt đáp ứng tốt quy định của QCVN 06:2022/BXD. Tên đầy đủ là Thông tư 06:2022/TT-BXD ngày 30/11/2022 về QCVN 06:2022/BXD Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về An toàn cháy cho nhà và công trình.

Win - QCVN 062022-bxd

1. Quy chuẩn QCVN 06:2022/BXD là gì?

Các chuyên gia đầu ngành đang báo động về tình trạng nóng lên dần của trái đất. Với sự nóng lên của trái đất kéo theo nhiều hệ quả. Điển hình là tình trạng nhiệt độ, thời tiết ngày càng nắng nóng. Có rất nhiều ghi nhận về nhiệt độ nắng nóng kỷ lục trong năm 2024 này. Nắng nóng kéo dài tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về cháy nổ. Chính vì thế, để đảm bảo tính an toàn trong xây dựng, vật liệu sửa dụng trong thi công cần đáp ứng các quy chuẩn phòng cháy chữa cháy. Điển hình tại Việt Nam là quy chuẩn quốc gia về phòng cháy chữa cháy QCVN 06:2022/BXD.

QCVN 06:2022/BXD là quy chuẩn các quy định chung về an toàn cháy trong gian phòng, khoang cháy, nhà và các công trình xây dựng. Phân loại kỹ thuật về cháy cho vật liệu xây dựng, cấu kiện xây dựng, các phần và các bộ phận của nhà và các công trình xây dựng.

Quy chuẩn này do Viện Khoa học công nghệ xây dựng (Bộ Xây dựng) chủ trì; Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Bộ Công an) phối hợp biên soạn; Vụ Khoa học công nghệ và môi trường (Bộ Xây dựng) trình duyệt Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định.

2. Tấm cách nhiệt phản xạ WINFOIL

Hiện nay trên thị trường, các vật liệu chống cháy ngày càng đa dạng. Một trong những vật liệu cách nhiệt đáp ứng quy chuẩn quốc gia về phòng cháy chống cháy QCVN 06:2022/BXD là tấm cách nhiệt phản xạ WINFOIL. Tất cả các sản phẩm của WINFOIL đều đạt Hệ thống quản lý sản xuất ISO 9001:2015 & ISO 14001:2015. Ngoài ra, WINFOIL còn đạt các tiêu chuẩn an toàn khác như Gold Greenguard về Low VOC theo UL,…

Bên cạnh đó, WINFOIL là sản phẩm cách nhiệt dựa trên nguyên lý phản xạ bức xạ nhiệt. Được cấu tạo bởi một lớp túi khí với các mặt nhôm hoặc bạc. Với bề mặt sáng bóng giúp phản xạ các bức xạ, ngăn không cho bức nhiệt nóng xuyên qua. Lớp túi khí cơ dạng tổ ong giúp tản nhiệt và cách âm cho sản phẩm. Cách nhiệt WINFOIL là dòng sản phẩm rất hiệu dụng trong việc chống nóng cho mái tôn. Bên cạnh hiệu quả cách nhiệt – cách âm – chống cháy, WINFOIL còn mang đến cho không gian nhà xưởng tính chuyên nghiệp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà lại rất thân thiện môi trường.

WIN đáp ứng quy chuẩn QCVN

Cách Nhiệt WIN tự hào là đơn vị cung cấp vật liệu cách âm, cách nhiệt, chống cháy hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, Cách Nhiệt WIN sở hữu 2 nhà máy và các kho hàng đặt tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, WIN có hệ thống vận tải chuyên nghiệp thuận tiện cho mọi dự án trên cả nước.

  • Tính năng ưu việt :

– Khả năng cách nhiệt cao, giảm nhiệt độ mái tôn, chống nóng, chống ồn đến 95%
– Vật liệu mỏng, nhẹ sạch đẹp, bề mặt sáng giúp phản xạ nhiệt.
– Không độc hại đối với môi trường và con người. Ngăn chặn của nấm mốc, vi khuẩn, ngưng tụ nước, bảo vệ và tăng tuổi thọ cho mái nhà.
– Lắp đặt thuận tiện, nhanh chóng và không cần bảo trì, có độ bền cao.
– Tiết kiệm chi phí về điện năng cung cấp ánh sáng và điều hoà nhiệt độ.
– Chống bắt lửa, chống cháy lan.
– Không gây độc hại, thân thiện với môi trường.
– An toàn cho sức khoẻ, cuộc sống và hoạt động sản xuất
– WINFOIL được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy công nghiệp, kho chứa hàng, các công trình dân dụng…

Để mua hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0907 657 345 hoặc 0907 613 678 hoặc fanpage Cách Nhiệt WIN để được tư vấn và báo giá phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Miền Bắc:0907.613.678